Giới Thiệu Công Ty

Vững Chắc Cho Các Công Trình

Công ty Cổ phần Lưới Hàn Thiên Phú là đơn vị chuyên sản xuất các loại lưới thép hàn cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Được thành lập vào năm 2004, với phương châm "Luôn thỏa mãn nhu cầu của khách hàng", luôn hoàn thiện, phát triển và trở thành một trong những nhà cung cấp lưới thép hàn hàng đầu ở Việt Nam. Với hệ thống máy móc, thiết bị thế hệ mới nhất được nhập từ Nhật Bản, Úc, Đài Loan cùng với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề, chúng tôi có xưởng sản xuất tại Bình Dương, tham gia trực tiếp vào quá trính sản xuất giúp chúng tôi chủ động hơn về sản xuất sản phẩm, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách.
Xem thêm icon
Giới Thiệu Công Ty

Đăng ký nhận tin

Vững Chắc Cho Các Công Trình

Hotline : 0983 552 557

Sản phẩm của chúng tôi

Vững Chắc Cho Các Công Trình

Tấm Đan Chuồng Heo

Tấm đan chuồng heo là một vật tư vô cùng hữu ích, được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay, nhờ vào ưu điểm vượt trội như độ bền cao, có khả năng chống oxi hóa siêu tốt, tạo điều kiện thuận lợi để vật nuôi phát triển mạnh khỏe. 
Xem thêm icon

Lưới Thép Hàn Kênh Mương

Vật tư lưới thép hàn đóng vai trò không nhỏ trong việc đảm bảo tính kiên cố của kênh mương, giảm tình trạng sạt lở, tăng thời gian sử dụng, bảo trì định kỳ đơn giản, dễ dàng, giảm chi phí sửa chữa.
Xem thêm icon

Hàng Rào Lưới Phẳng

Hàng rào lưới phẳng hiện nay thường được dùng chủ yếu vào các công việc liên quan đến xây dựng, làm hàng rào bảo vệ, phân cách, tạo sự riêng biệt.   
Xem thêm icon

Hàng Rào Lưới Thép Hàn

Hàng rào lưới thép hàn là loại thích hợp lắp đặt bảo vệ khu công nghiệp, nhà máy, khuôn viên, trang trại…An toàn tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí bảo trì bảo dưỡng, độ bền trên 10 năm.
Xem thêm icon

Lưới Thép Hàn Xây Dựng

Lưới thép hàn là loại lưới được sản xuất từ sợi thép kéo nguội cường độ cao, thường được dùng chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng. 
Xem thêm icon

Hàng Rào Chấn Sóng

Hàng rào chấn sóng có ưu điểm khi giúp người dùng cắt giảm các chi phí phát sinh cho công trình, độ bền cực cao, độ bền của hàng rào chấn sóng được tính trên 10 năm, đây là dòng chắc chắn nhất của hàng rào.   
Xem thêm icon

Hàng Rào Gập Tam Giác

Hàng rào gập tam giác là loại được sử dụng rộng rãi và phổ biến, với tính chất mát mẻ và thoáng đảng, không che khuất không gian. Hàng rào gập tam giác tạo độ vững chắc, đem lại góc nhìn oai phong, thường được đặt tại khu vực quân sự, làm hàng rào bảo vệ.   
Xem thêm icon

Hàng Rào Mạ Kẽm - Xuất Khẩu

Mạ kẽm chính là áo giáp để bảo vệ hàng rào, hàng rào mạ kẽm giúp tăng độ bền, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật với độ chính xác cao. Thích hợp lắp đặt tại ban công, lan can mái, lan can cầu thang, vách ngăn hồ bơi, vách ngăn trẻ em…  
Xem thêm icon

Hàng Rào Gắn Chông

 Hàng rào gắn chông được mạ kẽm nhúng nóng hoặc sơn tĩnh điện, rất thích hợp lắp đặt bảo vệ khu công nghiệp, nhà máy, khuôn viên, trang trại. Sơn tĩnh điện bên ngoài giúp cho sản phẩm có độ bền cao hơn, chống rỉ sét cho sản phẩm trong thời gian dài.    
Xem thêm icon

Lưới Thép Hàn - Đường Giao Thông

Lưới thép hàn là chất liệu được dùng trong lĩnh vực xây dựng, gia công dưới dạng tấm, sản phẩm lưới thép hàn tại Thiên Phú được sản xuất từ sợi thép kéo nguội cường độ cao, thép đầy đủ các chứng nhận của Việt Nam và quốc tế.
Xem thêm icon

Lưới Thép Hàn

Lưới thép hàn được hàn liền mạch với những thanh thép cường độ cao, trải qua quá trình đo đạt và cắt theo kích thước bảng vẽ, giảm tối đa tiền thuê nhân công cắt thép, đảm bảo sự chắc chắn đồng đều của lưới thép.  
Xem thêm icon
Tin tức sự kiện

19/12

2022

Thép Không Gỉ

Thép không gỉ - inox có thể tồn tại dưới dạng tấm, thanh, ống hoặc dây, vì sự biến hóa khôn lường đó mà có thể dùng để gia công các loại như dụng cụ dùng trong nấu ăn, gia công thà...

29/11

2022

Tấm Đan Bê Tông

Tấm Đan Bê Tông - Những Đặc Điểm Khiến Tấm Đan Bê Tông Trở Nên Đặc Biệt - Tiêu Chí Bền Rẻ Không Thể Nào Soán Ngôi

29/09

2022

Hàng Rào Lưới Thép

Hé Lộ Những Bí Mật Về Hàng Rào Lưới Thép - Độ Bền Được Tính Trên 10 Năm Trở Lên - Nhiều Sản Phẩm Lựa Chọn Tự Do

01/10

2022

Lưới Thép Hàng Rào

Lưới Thép Hàng Rào Là Phụ Kiện Được Sử Dụng Đa Dạng Trong Nhiều Công Trình Xây Dựng HIện Nay, 3 Loại Lưới Thép Hàng Rào Thông Dụng.

11/10

2022

Cập Nhật Lưới Thép Hàn 2022

Lưới Thép Hàn Và Những Thông Tin Cập Nhật Năm 2022 - Biến Động Giá Của Lưới Thép Hàn - Quy Tắc 3 Không 1

18/10

2022

Hàng Rào Chấn Sóng

Hàng Rào Chấn Sóng - Dựng Chắc 30 Năm Tương Lai - Chấn 2 Sóng - Chấn 3 Sóng - Cung Cấp Bởi Lưới Hàn Thiên Phú

Tài liệu kỹ thuật

QUY TRÌNH SẢN XUẤT

Ngày đăng: 10/06/2017

TRỌNG LƯỢNG TIÊU CHUẨN

Ngày đăng: 09/06/2017

QUY CHUẨN LẮP ĐẶT HÀNG RÀO

Ngày đăng: 08/06/2017

Thông tin công ty

Công Ty Cổ Phần Lưới Hàn Thiên Phú

Văn phòng: 33 Bàu Cát 6, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. HCM

Xường sản xuất: Ô 1, Lô B13, Đường D1, KCN Đất Cuốc, H. Bắc Tân Uyên, T. Bình Dương

Điện thoại: (028) 3849 3052 - 3849 3792

Email: thienphu@luoihan.com  -  thienphuluoihan@gmail.com

Phòng Kinh Doanh -  (028) 3849 3052 - (line 101) 

Fax : (028) 3849 3688

+ Phòng Kỹ Thuật : (028) 38493052 - (line 0) 

Fanpage facebook

Video clip

0983 552 557