Tin tức & Sự kiện

Hàng Rào Chấn Sóng

Giữa trùng điệp các loại hàng rào được tung ra thị trường, có loại hàng rào được sử dụng rộng rãi và phổ biến, cái tên được gọi chính là hàng rào chấn sóng. Hàng rào chấn sóng được ưu tiên sử dụng nhiều nhờ vào nhiều đặc điểm, tính năng phù hợp, đem lại cái nhìn thanh thoát và mềm mại cho không gian. Bài viết dưới đây chia sẻ một vài thông tin về hàng rào chấn sóng, mách bạn tips thi công hàng rào đảm bảo chất lượng. 

4 LÝ DO MÀ BẠN NÊN ĐỂ MẮT TỚI HÀNG RÀO CHẮN SÓNG

4 Lý Do Nên Có Hàng Rào Chấn Sóng
4 Lý Do Nên Có Hàng Rào Chấn Sóng
  1. Hàng rào chấn sóng độ bền rất cao, cứng cáp và chắc chắn, nếu như được trải qua quá trình mạ kẽm nhúng nóng, hàng rào chấn sóng có thể tăng tuổi thọ lên thêm 10 năm, ngoài ra còn có khả năng chịu được va đập mạnh. 
  2. Nếu so với giá thành của hàng rào gập tam giác và lưới B40, thì hàng rào chấn sóng có giá thành rẻ hơn nhưng kiểu dáng lại hợp thời đại, xu hướng hơn, có khả năng phù hợp với nhiều dự án thi công. Hàng rào chấn sóng sẽ giúp lưới hàng rào không bị võng khi đứng theo phương thẳng, có thể gọi hàng rào chấn sóng tăng cứng dù ở độ cao 2 mét. 
  3. Đối với chiều cao >1.8m, Lưới Hàn Thiên Phú khuyên bạn nên chấn 3 sóng để phù hợp với độ thẩm mỹ, độ cứng mà hàng rào đem lai. Hàng rào chấn sóng có dải kích thước cực kỳ lớn, tuy nhiên độ cao phổ biến được sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam là từ 1m - 2 m.
  4. Khả năng chống ném các vật thể lạ từ bên ngoài vào trong khu vực cực kỳ tốt, chống leo trèo vào trong khu vực được rào lại.

4 MẸO GIÚP THI CÔNG HÀNG RÀO CHẤN SÓNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

4 Mẹo Thi Công Hàng Rào Chấn Sóng
4 Mẹo Thi Công Hàng Rào Chấn Sóng
  1. Nguyên liệu để làm ra hàng rào chấn sóng là sợi thép kéo nguội cao cấp, sở hữu đường kính hợp với chiều cao và bước cột để giảm tình trạng lưới bị võng, thụng, yếu, mất thẩm mỹ. 
  2. Bước cột được giới chuyên gia khuyên dùng cho các thiết kế 3m là hàng rào có độ cao nhỏ hơn 2m3, đối với hàng rào >2m3 thì nên sử dụng bước cột 2m nhằm đảm bảo được kết cấu cũng như quá trình sản xuất. 
  3. Khi đặt sản xuất hàng rào chấn sóng ở một đơn vị thì bạn cũng nên chọn luôn các loại phụ kiện hàng rào (bulông, bát liên kết, bát kết thúc, cột,...) ngay tại nơi đó để đảm bảo độ phù hợp giữa phụ kiện và hàng rào. Cần chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện trước khi bắt đầu việc thi công, tiến hành đo đạc các kích thước cẩn thận phù hợp. 
  4. Nếu như bạn có “độ áo giáp” mạ kẽm nhúng nóng cho hàng rào thì nên tránh tác động lên mặt của hàng rào ngay lúc vừa hoàn thiện xong. Bề mặt của hàng rào chấn sóng nếu có mạ kẽm thì sẽ có cảm giác sần, hơi lộn cộm, tuy nhiên chỉ là vấn đề về hình thức thẩm mỹ chứ không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

​Có thể bạn quan tâm: Mạ Kẽm Nhúng Nóng - Độ "Áo Giáp" Cho Hàng Rào

MUA LƯỚI HÀNG RÀO CHẤN SÓNG TẠI LƯỚI HÀN THIÊN PHÚ

  • Lưới hàng rào chấn sóng là loại hàng rào được sử dụng chủ yếu để bao quanh khu vực, bảo vệ, phân cách, tạo tính thẩm mỹ cho không gian của bạn. 
  • Lưới Hàn Thiên Phú - đơn vị cung cấp lưới hàng rào chấn sóng lên tới 20 năm, từng hợp tác với những đơn vị lớn như Đại Nam, Budweiser, NutiFood, Sân bay Tân Sơn Nhất, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 
  • Thiên Phú luôn cố gắng linh động nhất có thể về giá thành, quy trình sản xuất, đem lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng. 

 

Bài viết khác

Chất lượng của lớp bê tông luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu để đảm bảo tuổi thọ của kiến trúc,..
Thép không gỉ - inox có thể tồn tại dưới dạng tấm, thanh, ống hoặc dây, vì sự biến hóa khôn lường đó mà có thể..
Tấm Đan Bê Tông - Những Đặc Điểm Khiến Tấm Đan Bê Tông Trở Nên Đặc Biệt - Tiêu Chí Bền Rẻ Không Thể Nào Soán..
Lưới thép cho xây dựng, đóng vai trò quan trọng trong nền đất, làm sàn treo, lợp mái, tường, móng,.. lưới hàn còn..
Các Loại Lưới Thép 2022 - Đặc Điểm Của Từng Loại Lưới Thép - Lưới Hàn Thiên Phú - Giao Hàng Tận Nơi - Chất..
Điểm Danh 5 Phiên Bản Lưới Rọ Đá Chi Phí Thấp - Hiệu Quả Cao - Tiêu Chuẩn Đẩy Đủ ASTM, TCVN - Cung Cấp Bởi Lưới..

Thông tin công ty

Công Ty Cổ Phần Lưới Hàn Thiên Phú

Văn phòng: 33 Bàu Cát 6, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. HCM

Xường sản xuất: Ô 1, Lô B13, Đường D1, KCN Đất Cuốc, H. Bắc Tân Uyên, T. Bình Dương

Điện thoại: (028) 3849 3052 - 3849 3792

Email: thienphu@luoihan.com  -  thienphuluoihan@gmail.com

Phòng Kinh Doanh -  (028) 3849 3052 - (line 101) 

Fax : (028) 3849 3688

+ Phòng Kỹ Thuật : (028) 38493052 - (line 0) 

Fanpage facebook

Video clip

0983 552 557